Bókagagnrýni

Í íslensku höfum við verið að gera bókagagnrýni. Við lásum bók að okkar vali, ég las bókina Loforðið, og síðan skrifuðum við um bókina í stuttu máli í stílabókina okkar. Síðan fórum við í tölvur og hreinskrifuðum. Við skrifuðum líka um höfundinn, og sögðum hvað okkur fannst um bókina. Síðan sögðum við hvort við mældum með þessari bók eða ekki og létum mynd með. Mér fannst verkefnið ekki vera neitt voðalega skemmtilegt vegna þess að ég er ekki mjög góð í því að búa til bókagagnrýni en mér fannst samt gagnrýnin mín heppnast ágætlega.

 Hérna getur  þú séð bókagagnrýnina mína LoL

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband